DJ Phố Kiều,DJ PHO KIEU,cafe nhạc DJ,cafe ấn tượng

DJ Phố Kiều,DJ PHO KIEU,cafe nhạc DJ,cafe ấn tượng: DJ Phố Kiều,DJ PHO KIEU,cafe nhạc DJ,cafe ấn tượng,1 trong nhưng quán cafe tiểu biểu cho mô hình cafe bar,cafe dj,cafe nhạc,cafe girl xinh,cafe giải trí



QUÁN CAFE DJ PHỐ KIỀU

-COFFEE BAR DJ PHỐ KIỀU 
-( C7/6 PHẠM HÙNG - CÁCH CẦU NGUYỄN TRI PHƯƠNG 1.5 KM VỀ HƯỚNG NGUYỄN VĂN LINH ) 
Là địa điểm giải trí lý tưởng của khách hàng vào mỗi cuối tuần. Quán sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế phong cách trẻ trung cùng hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cùng nhiều DJ chuyên nghiệp. Cafe DJ Phố Kiều đã tạo nên sự khác biệt bằng chất lượng thức ăn, nhạc và phong cách  ấn tượng riêng biệt nhưng không kém phần sang trọng.
Mặt tiền được thiết kế đẹp theo  kiểu quán bar cafe có sân khấu nhạc DJ sống ấn tượng.
Ở đây, bạn có thể thấy sự đơn giản lên ngôi, không gian gọn nhẹ và hơi “lạnh” nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái. Cafe DJ Phố Kiều là một nơi rất thanh lịch và sang trọng với hai tông màu chính là đen và đỏ, một bàn DJ ngay trung tâm quán.
Được thiết kế với không gian đa năng, vừa là không gian cổ điển phòng trà phù hợp với những khách hàng thưởng thức ly cà phê và thưởng thức giai điệu âm nhạc sâu lắng, nhẹ nhàng, lãng mạn,  và buổi tối nơi đây trở thành một không gian để thư giãn cùng bạn bè và là một quán bar hoàn chỉnh với DJ chơi nhạc chuyên nghiệp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH QUÁN CAFE DJ PHỐ KIỀU MỜI BẠN CÙNG CHÚNG TÔI THAM KHẢO QUA.




thiet ke cafe dj , thi cong cafe dj,cafe hot girl
thiet ke cafe dj , thi cong cafe dj,cafe hot girl 1

CAFE DJ PHO KIEU
CAFE DJ PHO KIEU 1
CAFE DJ PHO KIEU 2
CAFE DJ PHO KIEU 3
Bar club kiều
Bar club kiều 2
Bar club kiều 3

Nhận xét